3 bước đơn giản giúp giảm cân dựa trên khoa học

11:08:43 - 18/04/2016 - admin

Hiện nay có rất nhiều phương pháp để giúp bạn có thể giảm cân nặng hiệu quả.

Tuy nhiêu nếu như bạn không có sự kiên trì thì nó sẽ khiến bạn phải từ bỏ những kế hoạch giảm cân đó.Kế hoạch giảm cân sau đây sẽ đánh vào các vấn đề: giảm thèm ăn, làm giảm cân nhanh mà không đói, cải thiện sửc khỏe.Dưới đây là chi tiết.

1, Giảm thiểu đường và tinh bột trên cơ thể

Hạn chế ăn Tinh bột, đường (tinh bột, đường) là một cách hiệu quả để mà giảm béo. Điều này đã được ủng hộ bởi rất nhiều nghiên cứu… khi mà người ta giảm ăn bớt tinh bột, đường, sự thèm ăn của họ cũng giảm xuống và họ giảm cân.

Có hơn 20 cuộc thử nghiệm ngẫu nhiên có kiểm soát giờ đây đã chỉ ra rằng chế độ ăn uống tinh bột, đường thấp dẫn đến việc giảm cân gấp 2 – 3 so với chế độ ăn ít chất béo. Điều này đúng ngay cả khi đối với nhóm tinh bột, đường thấp được phép ăn nhiều, trong khi nhóm ăn ít chất béo thì calo bị hạn chế và đói.

Chế độ ăn thấp tinh bột, đường cũng dẫn đến giảm nhanh lượng nước trong cơ thể, trong đó cung cấp cho cơ thể người đó kết quả gần như ngay lập tức … một sự khác biệt lớn về cân nặng thường được thấy rõ chỉ trong vòng một vài ngày.

Ngoài ra cũng còn có các nghiên cứu so sánh ăn thấp tinh bột, đường và chế độ ăn ít chất béo, cho thấy rằng chế độ ăn ít tinh bột, đường tập trung mục tiêu cụ thể vào chất béo trong bụng, và xung quanh các cơ quan và gan. Điều này có nghĩa là có một tỷ lệ đặc biệt cao của chất béo bị mất trên một chế độ ăn uống ít tinh bột, đường là nguy hiểm và những bệnh liên quan đến béo bụng.

Chỉ cần tránh tinh bột, đường tinh (bánh mì trắng, mì, vv) là đủ, đặc biệt là nếu bạn tiếp tục ăn nhiều đạm protein.

Tuy nhiên … nếu bạn cần giảm cân nhanh chóng, thì hãy xem xét giảm tinh bột, đường của bạn xuống đến 50 gram mỗi ngày. Điều này sẽ đặt cơ thể của bạn vào trạng thái ketosis, giết chết sự thèm ăn của bạn và làm cho cơ thể của bạn bắt đầu đốt cháy chất béo chủ yếu để làm nhiên liệu.

2. Ăn Protein , chất béo và rau

thuc-pham-giam-can

Trong các bữa ăn của bạn nên bao gồm một nguồn protein , một nguồn chất béo và rau – carb thấp . Xây dựng các bữa ăn của bạn theo cách này sẽ tự động đưa lượng carb của bạn vào phạm vi đề nghị 20-50 gram mỗi ngày.

Nguồn protein: Thịt – Thịt bò , thịt gà , thịt lợn , thịt cừu , thịt xông khói ,  Cá và hải sản – Cá hồi , cá hồi , tôm , tôm hùm , Trứng – Omega – 3 quả trứng làm giàu hoặc pastured là tốt nhất.

Xem thêm: Các loại thực đơn giảm cân 7 ngày

3, Giảm cân bằng việt tập thể dục

the-duc-giam-can

Bạn không cần phải tập thể dục để giảm cân vào kế hoạch này , nhưng nó được khuyến khích.

Các lựa chọn tốt nhất là để đi đến phòng tập thể dục 3-4 lần một tuần . Làm cho cơ thể  ấm lên bằng việc nâng tạ.

Nếu bạn là người mới đến phòng tập thể dục , hãy hỏi một huấn luyện viên cho một số lời khuyên

Bằng cách nâng tạ , bạn sẽ đốt cháy một ít calo và ngăn chặn sự trao đổi chất của bạn chậm lại , đó là một tác dụng phụ thường gặp của giảm cân

Các nghiên cứu về chế độ ăn kiêng low-carb cho thấy rằng bạn thậm chí có thể đạt được một chút cơ bắp trong khi mất một lượng đáng kể các chất béo cơ thể

Nếu bạn không thích nâng tạ thì bạn có thể tham khảo một số bài tập thể dục giảm cân từ việc: chạy bộ, chạy bộ , bơi lội hoặc đi bộ sẽ đủ.

Gợi ý xem thêm:

Bạn có thể xem thêm:

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook